Bloggað í Barcelona

Tuesday, May 08, 2007

Ja eg er lifandi ;)

Jæja..... tími til að blogga eða??

Ég er sumsé mætt aftur til Barcelona. Skrapp aðeins á klakann að heimsækja liðið.
Friðbjörg systir kom fyrst hingað með kallinn og Gísla Alexander í smá heimsókn. Það var bara brjálað prógram frá morgni fram á kvöld þá daga að skoða og versla. Ég fór með þau í Montserrat og svo skoðuðu þau svona helsta túristavesenið hérna á milli þess sem þau tæmdu H&M ;P
Svo fór ég með þeim heim til Íslands í afmælið hennar mömmu. Já kellan er orðin fimmtug ;) Það var svaka partý í tilefni þess og auðvitað varð maður að láta sjá sig.
Svo notaði ég dagana til að hitta vinina, fara í sund o.s.frv.
Og já ég fór í smá aðgerð sem gekk bara rosa vel. Ég lít að vísu út eins og ég sé kasólétt en það lagast... ;P

En ég ætla bara að hafa þetta stutt núna, skelli inn nokkrum myndum hérna fyrir neðan bara ;)





2 Comments:

At 10:06 AM, Anonymous Anonymous said...

velkominn aftur í menninguna;) Sjáumst saeta mín xxx

 
At 4:33 AM, Anonymous Anonymous said...

Tæmdum H&M?? Hvað meinarðu?? Hahhahaa :) Ég er strax farin að spá hvað maður eigi að versla í júní hehehhee :)

 

Post a Comment

<< Home