Bloggað í Barcelona

Monday, March 26, 2007

Montinnlegg manaðarins....

Ætla að monta mig af eftirtöldum atriðum;

*Fékk 9 fyrir síðustu skyrtuna mína (var búin að fá alltaf 8 eða 8,5)
*Er að fara til London á morgun að versla
*Er jafnvel að fara í partý hjá P.Diddy ef við nennum (efast samt um að við nennum)
*Er að fara að sjá Beyonce á tónleikum
*Er að fara að sjá GusGus á tónleikum
*Er að fara að sjá Smashing Pumpkins á tónleikum (ásamt fullt af öðrum kúl böndum)
*Það er alveg að koma sumar hjá mér.
*Fer til Íslands í Apríl
*Fæ fullt af skemmtilegum gestum á næstunni


Þetta var montskammturinn í bili...meira seinna

Margrét montrass

5 Comments:

At 11:59 AM, Anonymous Anonymous said...

Montrass, montrass.......
Jájá, þú mátt sko ekki halda að ég sé eitthvað öfundsjúk sko.....
Er reyndar sjálf að fara til Íslands í apríl og Rómar um páskana, svo ég hef nú svo sem af smá að monta mig. En get víst ekki einu sinni látið mig dreyma um að P.Diddy myndi bjóða mér í partýið sitt:(
En sjáumst bráðum á Íslandi. Hlakka til að borða bragðaref og horfa á "men in thights";)
Besos y brazos frá Ingu
P.s. til hamingju með einkunnina:)

 
At 12:12 PM, Blogger magzterinn said...

ú je...... bragðarefur...mmmmmm *slef* get ekki beðið ;)

 
At 2:55 PM, Anonymous Anonymous said...

Sælar
Lýst mér á að þið ætlið að skella ykkur á smassin það verður án efa yndislegt!
Annars er ég vel til í annan hitting von bráðar!
Góða skemmtun í London

 
At 3:53 PM, Anonymous Anonymous said...

Ohhh mig langar í bragðaref :(

Annars finnst mér nú frekar glatað að skemmtulegu gestirnir skuli hafa verið taldir upp síðast......... ;)

 
At 1:44 PM, Blogger Sigz said...

ú. skemmtu þér rosa vel.. Ég er ekkert öfundsjúk nei nei alls ekki glætan hehe...

 

Post a Comment

<< Home