Bloggað í Barcelona

Tuesday, February 13, 2007

Buin að laga bloggið mitt ;)

Já ég er loksins búin að laga bloggið mitt eftir að ljótu bloggkallarnir skemmdu það fyrir mér..... uurrrrrr
En núna á að skiljast hvað stendur í tenglunum.

Annars er það að frétta að líklega förum við til Sitges næstu helgi á Carnaval, vúhúúúúúú og svo er Þorrablótið okkar þann 24. feb. Sumsé spennandi og skemmtilegir tímar framundan.
Ég er líka að vinna í myndasíðu þar sem ég ætla að skella inn fuuuhuuullt af myndum EN ég set ekki linkinn hérna inn fyrr en þið farið að kommenta gott fólk.... hef það á tilfinningunni að ég sé bara að spjalla við sjálfa mig hérna sko!!! ;P

Allavegana þá ætla ég að splæsa eins og einum kossi á sjálfa mig og ef að eðr annar les þetta þá má hann fá smá líka;

*SMMMÚÚÚÚÚÚÚÚTTTTTSSSSSSS*

Margrét (ein í heiminum apparently)

11 Comments:

At 9:14 AM, Anonymous Anonymous said...

Dúllugrísinn minn!

Þóreyjan þín les alltaf bloggið þitt! OG ég LOFA að vera dúlegri við að kommenta ;)

luuuuuv from 103rvk

 
At 9:30 AM, Blogger magzterinn said...

hehehe awww daaakk ;)

 
At 12:21 PM, Anonymous Anonymous said...

commenti commenti hehehehe

p.s. það eru bara 68 dagar þangað til ég kem í heimsókn vúhúúúúú :)

 
At 3:09 PM, Anonymous Anonymous said...

hi hi
ég kíki líka alltaf á tig annadslagid... kommenta bara voda sjaldan;)
og vid forum í búningum á carnavalid.. tad er skylda;)
kv jóna

 
At 5:34 AM, Blogger magzterinn said...

Heyrðu já ég er að brainstorma.....þarf að finna e-ð töff ;)

Og jeeeiiiii hlakka til að fá þig Fribbz ;)

 
At 9:44 AM, Anonymous Anonymous said...

Get ég núna farið og sagt öllum að ég hafi fengið koss frá þér, þó að hann hafi ekki verið alvöru?

Í sambandi við kommentin, þá hefur maður stundum ekkert að segja en ég reyni yfirleitt að tjá mig ef að ég get.

 
At 1:28 PM, Blogger magzterinn said...

Jámm þú mátt segja öllum það ;) Ég veit...ég er bara að veiða, vantaði smá kommentagusu ;)

 
At 2:54 AM, Blogger Sigz said...

hæj margrét
ég er rosa dugleg að skoða blog þegar maður er í boring tíma.. knús
ég skal vera dúleg að kommenta koddu líka að kommenta hjá siggu vúhú..

 
At 11:02 AM, Anonymous Anonymous said...

komment, soldið seint :) Þorri er farinn að skríða og kominn með tönn nr 2
búningar smúningar. Áttu ekki brúðarkjól ;)
Ragnheiður

 
At 6:03 AM, Anonymous Anonymous said...

Heyrðu, ég kannast mjög við þetta vandamál. Maður bloggar og bloggar og bloggar og bloggar og fær engin komment! Ég bloggaði til dæmis um daginn um Eirík minn Hauksson og snilldarheit hans og þar sem ég gerði svona voða sniðugt "blogga um frétt" dót á mbl voru um 300 manns sem lásu greinina mína á 1 degi og hvað helduru að hafi margið kommentað??.....ENGINN!!! Rugl!!!
En um daginn kommentaðir þú....og þá var nú kátt í höllinni :)
-Tinna Rós

 
At 7:11 AM, Blogger magzterinn said...

heyrðu bloggið þitt vill ekki kommentin mín :(

 

Post a Comment

<< Home