Bloggað í Barcelona

Saturday, February 10, 2007

Viiiiiiiiiiii

Jæja þá eru Friðbjörg og Gústi búin að panta aðra ferðina sína hingað. Þau ætla að koma með Gísla í stutta ferð í lok apríl...jeiiiii Hlakka roooosa til að fá þau og alla hina gestina líka ;) Endilega allir að koma í geimsókn ;D;D;D

En allavegana. Það var kíkt á djammið í gær. Byrjuðum heima hjá Karen þar sem við tróðum litlu íbúðina hennar af góðu fólki. Við vorum þar til klukkan 3 og þá langaði okkur skvísunum til að fara aðeins og dansa. Það endaði á því að ég,Karen, Jóna og einn mexíkani (sem ég hef ekki hugmynd um hvað heitir...*roðn*) fórum á einn af uppáhaldsstöðunum okkar sem heitir Underground. Þar er einn barþjónninn/DJ sem ég held að sé líka eigandi eða e-ð alltaf að syngja með lögunum uppi á sviði, oft með hárkollur og svona...hehe
Auðvitað endaði þetta á því að við vorum dregnar upp á svið að syngja, en ekki hvað, við mikinn fögnuð viðstaddra...hehe
Karen var svo ánægð með sviðið að hún tók nokkur aukalög, bæði sóló og dúett með DJ gaurnum....hehe ég ætla að skella nokkrum myndum hérna fyrir neðan, kannski ég skelli líka myndum frá síðustu helgi. Þá enduðum við í spænsku innflutningspartýi í stigaganginum hjá Seneca krökkunum...hehe


Jóna í góðum gír ;)


Komnar á sviðið ;)


Fullt af partýgestum á Seneca


Edda, Karen og Katla


Ég og Inga

0 Comments:

Post a Comment

<< Home