Bloggað í Barcelona

Monday, May 28, 2007

BEYONCE

Jæja krakkar mínir, þá er ég loksins búin að fara á Beyoncé tónleikana sem ég keypti mér miða á fyrir ca hálfu ári síðan hehe.

Þetta voru meiriháttarflottir tónleikar hjá henni, showið var þrusuflott og hún er bara 100% talent.
Hún dansar eins og geðkjúklingur allan tímann en samt mæmar hún ekki... meira en wannabee-in Britney og co....hehe
Það var held ég bara ekki ein einasta falska nóta hjá henni allan tímann og já eins og ég segi þá var þetta æðislegt ;)

Ætla bara að skella inn nokkrum myndum hérna fyrir neðan handa ykkur. ;) (Takið eftir tárununm á síðustu myndinni...hhehe (efast reyndar um að þau sjáist þarna en eníveis..))





2 Comments:

At 12:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Mein Gott! Ég fékk strumpabólur bara við að skoða myndirnar c", "til vinstri til vinstri, allt sem þú átt í kassanum til vinstri, inní skápnum þar er mitt dót..." luuuv diz song :)

 
At 2:45 PM, Blogger magzterinn said...

Hahahaha Þórey þú ert æði ;)

 

Post a Comment

<< Home