Bloggað í Barcelona

Friday, January 19, 2007

Trrraalaalalalalalaaa

Jæja gott fólk.....
Ég ætla að vera góð við kallinn minn í tilefni dagsins og losa hann við mig í smá tíma....

Jaháá...ég er sko að fara til Mílanó í fyrramálið ;) ;) ;)
Ég og Karen ákváðum að skella okkur í smá sex and the city ferð, dressum okkur upp, fáum okkur kokteila og mátum DÝRA skó....ekki leiðinlegt þaaað, óneiiii

Kem með díteils á þriðjudaginn...

Og feel free to be jealous....komment kassinn kemur að góðum notum til að tjá sorg ykkar ;)

Besitos
Margrét

2 Comments:

At 6:23 AM, Anonymous Anonymous said...

Búhú!! það er bara svona -11 gráður hérna á Íslandi og engir fallegir skór til!!!

engar kveðjur

Særún

 
At 3:17 PM, Anonymous Anonymous said...

Isss þetta er sko ekkert til að vera afbrýðisamur út af..... ;( Það er sko æðislegt að vera á Íslandi núna, ískalt, snjór, skafa bílinn... getur maður beðið um eitthvað betra???? ;(

 

Post a Comment

<< Home