Bloggað í Barcelona

Friday, December 28, 2007

Sprauti sprauti sprauuuti

Jæja þá er ég byrjuð að sprauta mig...vííí

Frekar asnalegt að fagna því en...hehe Getið séð meira um það hérna http://www.barnaland.is/barn/67252

Annars er bara fínt að frétta af okkur. Erum búin að borða allt of mikið síðustu daga. Tvö Jólaboð 25., eitt 26., og eitt 27. og svo er okkur boðið í mat á sunnuda og áramótin eftir líka.....djíííí

Við fengum voða fínar jólagjafir og þökkum kærlega fyrir okkur. :)
Ég er búin að lesa bókina hans Ótta og mér fannst hún bara mjög skemmtileg svo go Ótti bara ;) Mamma fékk hana í jólagjöf svo ég rændi henni í gærdag og er að fara að skila henni núna. Las hana sumsé bara í einum rykk. Það ætti að vera ágætis meðmæli ;)

Annars er ég að reyna að spara bækurnar fram í janúar svo ég hafi e-ð að gera þegar ég má ekki hreyfa mig. Er allt of fljót að lesa nefnilega...hehe Getur verið vandamál stundum.
En jæja ætli sé ekki best að koma sér í Kringluna og gera aðra tilraun til að skipta jólagjöf...var lokað í gær sko.

Annars segi ég bara gleðilegt ár og takk æðislega fyrir þetta sem að er aaalveg að verða búið.

Besos y brazos
Margrétin ykkar

p.s. segi eins og Tinna vinkona mín.... ef þú ert svekkt/ur yfir að hafa ekki fengið jólakort frá okkur þá skaltu bara sleppa því af því að við vorum svo löt að við gerðum engin í ár. En hver veit hvað næsta ár ber í skauti sér....??? Speeennandi ;D

2 Comments:

At 2:24 AM, Anonymous Anonymous said...

Ég er reyndar mjög svekkt að hafa ekki fengið jólakort frá ykkur, það skemmdi fyrir mér jólin......:)
-Tinna Rós

 
At 3:01 AM, Blogger magzterinn said...

HAhahaha æji sorry :( Ég skal senda þér janúarkort ef þú vilt?? Eða kort síðan í fyrra, á hérna 3 sem að ég kom aldrei í réttar hendur þá...hemm Ætti kannski að reyna að bæta úr því ;P

 

Post a Comment

<< Home